Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua xe tải phù hợp

Dân số thì ngày càng tăng nhanh, diện tích đất ở đang dần chiếm lĩnh chính vì vậy phần đường đi ngày càng nhỏ hẹp, đặc biệt với các hộ gia đình muốn vận chuyển những hàng hóa có trọng lượng nhỏ thì việc chọn mua xe tải nhỏ gọn dễ dàng di chuyển vào các ngõ ngách chật hẹp. Dưới đây là một số chia sẻ kinh nghiệm chọn mua xe tải phù hợp.

√ Mục đích bạn muốn mua xe tải để làm gì?

Việc đầu tiên bạn cần phải xác định là xe tải mình định mua dùng để chở hàng hóa gì? Di chuyển quảng đường ngắn hay dài,... bởi lẽ với từng loại hàng hóa có khối lượng khác nhau mà sẽ có những xe tải có khối lượng tương ứng phù hợp. Với nhu cầu không quá cao, vận chuyển những đồ có trọng tải nhỏ mà bạn chọn mua những loại xe có kích cỡ lớn hơn, điều này vừa gây tốn kém chi phí mua xe cũng như các chi phí xăng dầu... Hay đơn giản là bạn xác định trước kiểu dáng xe, loại xe, hãng xe... xe tải thùng đông lạnh, hay thùng kín... từ đó, việc chọn mua xe sẽ chở nên dễ dàng hơn.

√ Xác định trọng tải của xe mà bạn muốn chọn

Một điều chắc chắn rằng sau khi xác định được mục đích mua xe tải thì bạn cũng sẽ định hình được trọng tải của xe mà bạn cần mua. Hàng hóa bạn thường xuyên di chuyển có trọng tải dao động là bao nhiêu? Để xác định trọng tải xe cho phù hợp, tránh lãng phí tiền bạc cũng như chọn thiếu trọng tải xe, làm tốn thời gian đi lại, dẫn đến tình trạng hiệu quả công việc bị giảm. Bởi vậy, hãy xác định cẩn thận chiếc xe có trọng tải phù hợp nhất.


>>> Xem thêm: Khuyến mãi tháng 6 xe tải isuzu Vinh

√ Vấn đề tài chính

Hãy xem mức giới hạn tài chính của bạn là bao nhiêu để xác định những hãng xe, loại xe cho phù hợp. Bạn hãy yên tâm rằng, với thị trường đa dạng và phong phú của các hãng xe tải hiện nay, thì bạn chọn được một chiếc xe có trọng tải phù hợp mà mức tiền cũng hợp lý. Hoặc nếu, khả năng tài chính của bạn không quá lớn để mua những chiếc xe tải mới, thì hãy lựa chọn những chiếc xe tải đã qua sử dụng.

Nên đảm bảo rằng, những cửa hàng bán xe tải cũ phải thật uy tín, có trách nhiệm và có bảo hành rõ ràng. Hoặc hiện nay, tại các gara xe có những hình thức hỗ trợ vay vốn lãi xuất thấp, hình thức mua hàng trả góp, bạn cũng có thể tham khảo tới những hình thức này để chọn mua được một chiếc xe tải ưng ý. Cuối cùng, bạn hãy đến cửa hàng để chọn cho mình chiếc xe tải ưng ý nhất. Việc bạn cần làm là bảo dưỡng định kì cho chiếc xe một cách thường xuyên để chiếc xe tải của bạn được sử dụng lâu dài và hiệu quả. Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm chọn mua xe tải mà những bạn nào đang có ý định mua nên đọc kỹ bài viết này nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

ISUZU NGHỆ AN

Địa chỉ: Km 18 + 900 đường Tránh Vinh, xã Hưng Mỹ, Huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
Hotline: 0969 424 866 – 0913 868 456
Mail: Thuynguyen@isuzuthanglong.com
Web: 
http://isuzunghean.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe tải hạng nhẹ Isuzu

Tìm hiểu về các phân khúc xe tải isuzu

Đại lý xe tải isuzu Vinh