Giá Xe Tải ISUZU 2.4 Tấn Bao Nhiêu ?

Trong năm 2020 này, siêu phẩm xe tải Isuzu 2.4 tấn giá bao nhiêu đang trở thành chủ đề được khách hàng quan tâm nhất trong hạng mục xe tải nhẹ Isuzu. Khi nhắc đến thương hiệu Isuzu là quý khách hàng đã yên tâm và đặt trọn niềm tin vào thương hiệu hàng của Nhật Bản đầu trong lĩnh vực sản xuất xe tải hạng nhẹ nói riêng và xe tải hạng nặng isuzu 8 tấn, 8.3 tấn, 14.5 tấn, 15 tấn…

Nội thất xe tải isuzu 2.4 tấn

Dòng xe isuzu 2.4 tấn này các bạn sẽ rất hài lòng vì không gian trong xe cho 3 người ngồi không những thoải mái mà còn vô cùng sang trọng. Ghế ngồi xe tải Isuzu 2T4 được bọc vải cao cấp có màu xám ghi sang trọng. Sạch sẽ dễ dàng vệ sinh. Điểm ưu việt của xe tải isuzu QKR 2t4 ở chỗ được trang bị thiết bị hiện đại và đầy đủ.
Bảng đồng hồ taplo bằng nhựa cao cấp, có độ bền bỉ cực tốt, màu chủ đạo của tablo là màu xám trắng, rất sạch, tạo độ sang trọng. Chất liệu cao cấp, hốc chân ga rộng rãi thuận tiện, tay lái trợ lực nhẹ nhàng. Các hệ thống điều hòa hai chiều thoáng khí và hệ thống giải trí âm thanh, loa đài MF, hộc đựng đồ, gạt tàn thuốc đầy đủ.
[caption id="attachment_1227" align="aligncenter" width="601"]xe tải isuzu 2.4 tấn xe tải isuzu 2.4 tấn[/caption]
Được các chuyên gia Nhật Bản trực tiếp thiết kế chú trọng đến sự thoải mái của chiếc ghế ngồi tài xế. Độ chỉnh xa gần linh hoạt, thích hợp với mọi dáng người giúp tài xế đi đường xa cũng không cảm thấy đau lưng, mỏi mệt. cùng với đó là chất liệu của ghế bằng nỉ cao cấp, êm ái, có độ đàn hồi cực tốt, chống ẩm và chống mùi hôi.
Vô lăng xe kiểu vô lăng 4 chấu, vân sần giả da, chống trượt. vô lăng xe cũng tích hợp trợ lực chân không, kiểu gật gù, đa góc độ phù hợp tùy dáng người.

Ngoại thất xe tải isuzu 2.4 tấn

Ngay từ cái nhìn đầu tiên về ngoại thất xe isuzu 2t4, chiếc xe đã thu hút được hàng triệu ánh mắt và thích thú của khách hàng.
Đầu cabin được thiết kế với kiểu dáng bo tròn mới mẻ của mẫu năm 2019, tạo nên vẻ sang trọng mà mạnh mẽ của phái xe tải nhẹ isuzu.
Phần kính chiếu hậu của dòng này nằm ngang cabin xe nên sẽ có chút hạn chế trong việc quan sát phía sau xe. Nhìn tổng thể bên ngoài của xe isuzu 2t4 nổi bật hơn cả đó là phần màu sơn trắng sáng chất lượng và bộ khung sườn xe cứng cáp.
Các đường nét được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, từ kính chắn gió kiểu lớn làm tăng góc độ quan sát, giúp hạn chế gió tạt và sương mù. Đảm bảo an toàn cho việc vận chuyển vào ban đêm khi gặp thời tiết xấu. Đèn pha halogen 3 tầng cực ngầu, hỗ trợ chiếc sáng tốt khi đi ban đêm.

Động cơ xe tải isuzu 2.4 tấn

Động cơ xe isuzu 2,4 tấn dung tích xy lanh 2.999cc công suất lớn nhất lên tới 105ps.Công nghệ Blue Power phun nhiên liệu điện tử Common Rail tạo công suất lớn nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều.
Phiên bản isuzu 2.4 tấn có đa dạng mẫu thùng xe. Ngoài ra, với tải trọng 2t4 khách hàng có 2 sự lựa chọn giữa kích thước thùng xe ngắn 3m7 và thùng xe 4m4.
Với thị trường giá xe đa dạng như ngày nay thì giá xe tải isuzu 2.4 tấn cũng có rất nhiều mức giá khác nhau theo từng đại lý.
Đặc biệt hơn khi quý khách hàng muốn mua xe tải Isuzu chính hãng và giá tốt nhất thì hãy liên hệ trực tiếp với đại lý xe tải ISUZU Nghệ An – đại lý cấp 1 uy tín nhất, chuyên cung cấp xe tải isuzu chính hãng.
Mọi chi tiết xin liên hệ : 
Km 18 + 900 đường Tránh Vinh, xã Hưng Mỹ, Huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
0969 424 866 - 0913 868 456
Thuynguyen@isuzuthanglong.com
http://isuzunghean.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chi tiết về dòng xe tải hạng nhẹ Isuzu

Tìm hiểu về các phân khúc xe tải isuzu

Đại lý xe tải isuzu Vinh